2.1.08

dalwanglibotwalo

di nako mangungulangot at ipapahid sa lalim ng table ko. sa pader na lang habang dumadaan sa lobby ng admin

mag tutubrush na ko sa gabi palagi. tuwing may pasok lang kasi ako nagbabrush nung sang taon. so pag holiday, lalo na nung nakraang pasko na 4 days ang bakasyon, pahinga din ang tooth brush ko.

regular na din ako gagamit ng mouthwash. akala ko kc nuon mouthwash lang ok na kahit hindi nagtoothbrush.

laos na din sakin ang side a, side b. madami na gid akong blip.

bumili na ko ng sariling dyodorant. ang hirap kasi ng hiraman kami nina utol. andaming buhok sa dyodorant bottle pagkatapos gamitin ng 3 kong kapatid. hirap kayang magtanggal ng buhok dun, malagkit.

10 comments:

Abad said...

Haha, ayos sa resolutions ah. Very attainable. Happy new year!

stip said...

dagdag mo na rin sa listahan mo yung "maligo ng more than 20 minutes paminsan-minsan imbis na palaging less than 10 (o 5 ba?) minutes". Hahaha...

Happy New Year, dude!

hephaestus said...

may side C at side D din yan. iharap mo yung sa likod. sayang. hahaha! =)
happy new year pre.

U.T.O.Y said...

Dear Abad,

Me kulang pa nga jan.

papalabhan ko na ang punda ng unan ko. kasi parang me kakaibang amoy na ito. pagkakagicing ko kasi tuwing umaga parang may kung anong mapa sa tagiliran ng pisngi ko at basang basa rin ang mukha ko. siguro ito yung tinatawag na nespa na laway. ambantot.

U.T.O.Y said...

dear istepin,

wonga. maidagdag na nga rin iyan. sana lang nandun din lagi ang shampoo at loofah ng housemate ko sa CR na pinag she sheyran namin dahil pag ala dun malamang na hindi nalang ako maliligo. nagtitipid kasi ako ngayon.

U.T.O.Y said...

dear hepa...hefe...hestu..basta lam mo na kung sino ka. ang mas mahalaga marunong tayong mag blip. sana lang hindi parang daing ang amoy ng blip mo kasi sakin amoy quail eggs na. ambango mmmmm.

Anonymous said...

yuck!!! wahahahhahh... naway matupad mo ang ubod hirap sunding resolusyon sa taong 2008....

U.T.O.Y said...

dear rhapsody,

alang anuman. alalahanin mo laang ang komento ko sa iyong blog. wag pakabangag at baka mawalan ng matres, sayang naman.

Anonymous said...

ahahah omigad, kelangan mo nga tuparin mga yan haha :P belated api nuyir! ;)

U.T.O.Y said...

dear lilmiz,

masaganang bagong din sa imo. naway magkaroon ka ng madamu na salapi. penge ako pag nagkatotoo nga ha?